วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

LAST SHOT & DENY

LAST SHOT
การ Last Shot นั้น เป็นเรื่องเบสิกๆ ที่ไม่ควรละเลย
ซึ่งมีผลต่อ Level และ EXP ของเรามาก
เราควรจะ Last Shot ครีปให้ได้ทุกครั้ง
แต่เราไม่ควรพยายาม Last Shot ฮีโร่ที่เพื่อนเราไล่ฆ่าอยู่
เพราะมันเป็นการ Steal Kill ซึ่งอาจโดนเพื่อนในทีมว่าเอาได้ เพราะเราไปแย่งเค้าฆ่า
ซึ่งทำให้เค้าอดเงินจากการฆ่า ซึ่งเค้าอุส่าห์ไล่แทบตาย...แต่ถูกเราแย่งไป = =;;

...พูดซะยาว ลืมบอกไปว่า การ Last Shot คืออะไร = =;;
การ Last Shot คือการที่เรา ไปโจมตี ครั้งสุดท้าย ก่อนที่ Unit นั้นจะตาย
ซึ่งคนที่ Last Shot นั้นจะได้เงิน ส่วนเงินที่ได้รับจะแตกต่างกันไป ตามชนิดของ Unit

DENY
การ Deny ก็จะคล้ายๆกับการ Last Shot
แต่จะเป็นการโจมตีครั้งสุดท้ายใส่ Unit ฝ่ายเดียวกัน
ซึ่งจะทำให้ อีกฝ่ายอดเงิน ที่ได้จากการ Last Shot และ ได้ EXP เพียงครึ่งเดียว
ซึ่งเวลาที่เรา Deny สำเร็จนั้น จะมีเครื่องหมาย ! เล็กๆ  เด้งขึ้นมาจาก Unit นั้นๆ

การ Deny ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน ซึ่งจะคล้ายๆกับการ Deny Unit อื่นๆ
แต่เราจะ Deny ฮีโร่ฝ่ายเรา ได้ต่อเมื่อ ฮีโร่ฝ่ายเรานั้นติดสถานะเลือดลดเรื่อยๆ
เช่น Doom หรือ Poison Nova

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง DotA - BassHunter